Tuesday 17 July 2007

สนใจขอฝึกงานกับ Sky Exits Films Production


รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
Apply Trainee
กองถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา

SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย ต้องการรับสมัคร เด็กนักศึกษาฝึกงาน รุ่นใหม่ไฟแรง ที่กำลังหาที่ฝึกงาน หรือฝึกงาน เพื่อเป็นประสบการณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าวงการ ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และเพื่อพัฒนานักศึกษาฝึกงาน เพื่อเข้ามาร่วมเป็นทีมงานของ Sky Exits Films ในหลายๆด้าน ดังต่อไปนี้

01. Assistant Director หรือ ผู้ช่วยผู้กำกับ เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความสามารถด้านการเขียน พูด และอ่านทั้งภาษาไทยและอังกฤษอย่างดี มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนไม่มีโลกส่วนตัว ทำ Call Sheet เป็น ความใฝ่ฝันของนักศึกษาฝึกงาน ที่ต้องการไต่เต้าจากผู้ช่วยผู้กำกับ ไปสู่ผู้กำกับที่ยิ่งใหญ่

02. Casting and Acting Coach ฝ่ายจัดหานักแสดง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี ภาษาไทย ภาษาอังกฤษดี อดทน บ้าพลัง ชอบทำงานหนัก รักหนัง มีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความรู้ทางด้านการแสดง สมควรเรียนสาขาที่ตรงกับด้านนี้ เพราะ Sky Exits Films Production ต้องการที่จะรับนักศึกษาฝึกงานมาเพื่อ พัฒนาเป็นทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างแท้จริง

03. Costume-Wardrobe แผนกเสื้อผ้านักแสดง จำเป็นอย่างยิ่งที่ควรจะเรียนด้านนี้
แล้วมาฝึกงานกับทางเรา เพราะ Sky Exits Films Production ต้องการที่จะรับนักศึกษาฝึกงานมาเพื่อ พัฒนาเป็นทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างแท้จริง

04. Art Director and Assist Art Director เรียนสาขาเกี่ยวข้องกับงานศิลปกรรม ใจรักงานศิลปะ สื่อสารเป็นภาษาศิลปะได้เข้าใจ ใช้ Photoshop, illustrator

05. Film Producer and Assistant Film Producer เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง

06. Production Coordinator ประสานงานกองถ่าย เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง

07. Location Manager and Location Scout Survey ฝ่ายหาโลเคชั่น สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ใช้กล้องภาพนิ่งได้ดี

08. Props Master ฝ่ายหา อุปกรณ์ประกอบฉาก หรือของเข้าฉาก มีความอดทน

09. Cameraman and Assistant Cameraman เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี

10. Film Editor and Assist Film Editor [AVID] เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียงสามารถใช้โปรแกรม Adobe Premiere และ Photoshop ได้อย่างชำนาญ มีความต้องการที่จะเป็น คนตัดต่อที่ดี

11. Special EFX and Model FX สเปเชี่ยล เอฟเฟ็ค ภาพยนตร์ เรียน ทางวิศวะ คอมพิวเตอร์ ไฟฟ้า หรือเครื่องกล หรือไม่ก็ เรียนทางศิลปกรรม จิตกรรม รักในงานพิสดาร มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี เข้าใจภาพยนตร์ เป็นอย่างดี รักหนัง มีความละเอียดอ่อน เข้าใจในระบบการทำงานทางด้าน EFX เป็นอย่างดี มีความสามารถทางด้าน Computer

สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ความสามารถพิเศษ และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา [Super Resume]
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
trainee.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่

Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Behind The Scene Blog: http://behind-skyexits.blogspot.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/


รายละเอียดการฝึกงานที่
Blog: http://jrsky.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณแจง คุณกระแต
Tel 02-9336470-9

Sky Exits Films Map






กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปี4 เอก โฆษณา โท ภาพยนตร์ เกรดเฉลี่ยสะสม 3.08ผ่านการศึกษารักษาดินแดนและบวชในพระพุทธศาสนาแล้วครับมีความต้องการอย่างมากในการเป็นนักศึกษาฝึกงาน ในตำแหน่ง Film Editor and Assist Film Editor , Assistant Film Producer ,Assist Art Director หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้องครับความสามารถโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หลักๆ PhotoShop ,PremierePro ,MS.Officeรองๆ Illustrator ,After Effectพอได้ 3DsMax , DreamWaverตัดต่อ DigitalVDO ,ArtWorkด้านภาษา อังกฤษ ( อ่าน-ได้ ,เขียน-ได้ ,พูด -พอได้ )ดนตรี เล่นกีต้าร์ - มีวงเล่นในผับ ,ดนตรีไทย ( จะเข้ )ผลงานตัดต่อภาพยนตร์สั้น,ถ่ายทำภาพยนตร์สั้น,นักแสดงนำภาพยนตร์สั้น,Artwork ต่างๆ, ถ่ายภาพนิ่งตามหัวข้อต่างๆความสนใจ Interests/Hobbiesกีฬา ( ฟิตเนส , แบตมินตัน ,ว่ายน้ำ ฯ )ดนตรี ( ชอบดนตรีทุกแนว )อื่นๆ - เกมส์คอมพิวเตอร์ หมากรุก รถ ถ่ายรูป-วีดีโอ-ภาพยนตร์สั้น อินเตอร์เน๊ท ,เลี้ยงกระต่าย


นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เอกวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์มีความประสงค์ที่จะมาฝึกงานกับทาง Sky Exits Films Production House ในด้าน Assistant Directorผมสนใจในงานด้านการผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ เพื่อที่จะเป็นผู้กำกับในอนาคต เคยเป็น Cameraman และที่ปรึกษา ในหนังสั้นที่ส่งเข้าประกวดในหัวข้อ อัลไซลเมอร์ และชอบไปทำหน้าที่ Cameraman จำเป็น ในงานหลาย ๆชิ้น (งานส่งอาจารย์)ถึงแม้จะไม่ได้เรียนมาทางด้านภาพยนตร์แต่ก็มีความสนใจและศึกษาความรู้ในด้านภาพยนตร์ และผมก็เชื่อมั่นว่าผมก็มีควมสามารถไม่แพ้คนที่เรียนทางนี้โดยตรง(ในมหาวิทยาลัย)และถ้าวัดกันดูจริงๆ อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ และผมเองก็ชอบความท้าทายผมได้ดูงานหลาย ๆชิ้น ผ่านทาง http://www.skyexits.com/ แล้วรู้สึกอยากที่จะพัฒนาฝีมือ สะสมความรู้และประสบการณ์กับทางบริษัท Sky Exits Films Production House จึงขอความอนุเคราะห์ไว้ ณ ที่นี้ด้วย



สวัสดีค่ะ บริษัท SKY SXITS FILMS PRODUCTION HOUSE ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ปี 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เอกภาพยนตร์และภาพถ่าย แต่เนื่องจากได้ทุนแลกเปลี่ยนระหว่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กับมหาวิทยาเมจิกักกุอิน ของประเทศญี่ปุ่น จึงได้เดินทางมาแลกเปลี่ยนเป็นเวลาหนึ่งปี ซึ่งขนาดนี้กำลังเรียนภาษาและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นอยู่ และจะกลับไปเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ในเทอมที่ 2 ของปี 4 (กำหนดกลับประเทศไทย ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2550) ตอนเรียนที่วารสารศาตร์ได้มีโอกาสได้เลือกเรียนพื้นฐานของวิชาสาขาต่างๆในคณะ ซึ่งเมื่อได้เรียนวิชาภาพยนตร์ทำให้มีความสนใจทางด้านนี้ขึ้นมา อยากจะทำงานในสาขาด้านนี้เป็นอย่างมาก จึงได้เลือกเอกภาพยนตร์ เมื่อได้เรียนได้มาโอกาสถ่ายหนังสั้นและถ่ายมิวสิกวีดีโอต่างๆกับเพื่อนๆในกลุ่ม ซึ่งได้รู้ว่าตัวเองมีความสนุกที่ได้ทำงานพวกนี่ แม้ว่าในการทำงานจะเหนื่อยแค่ไหน แต่เมื่อเราสนุกงาน และได้ดูผลงานที่สร้างขี้นมาด้วยตัวเอง ถือว่าคุ้มค่าจริงๆที่ได้ทำ ในปี 3 ได้เรียนวิชา ADVERTISING FILM PRODUCTIONM ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาเรื่องหนึ่ง เป็นโฆษณาสถานที่ ทำให้ได้เรียนรู้การทำงานทางด้านการผลิตภาพยนตร์โมษณา ซึ่งมีขั้นตอนในการผลิตที่ยุ่งยากมากมายที่เราจะต้องจัดการ และในการทำงานก็มีอุปสรรคต่างๆเข้ามาอย่างมากมายให้เราต้องแก้เฉพาะหน้าจึงทำให้รู้กว่าจะได้ภาพยนตร์โฆษณาแต่ละเรื่อง มันยากเย็นกว่าที่คุณคิด แต่ในที่สุด พวกเราก็สามารถผลิตงานโฆษณาชิ้นเหนึ่งออกมาได้ คุ้มค่าจริงๆ ช่วงงานเทศกาลบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ปี 2549 ได้มีโอกาสได้ mv โฆษณางานฟุตบอลประเพณีกับเพื่อนๆในกลุ่ม (ใช้ชื่อกลุ่มว่าสาวโสดโปรดักชั่น) โดยได้ใช้ theme ของภาพยนตร์ซึงกำลังดังในขณะนั้น เรื่องเพื่อนสนิท มาดัดแปลงเป็นการโมษณาให้ชาวธรรมศาตร์ขึ้น stand cheer งานนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำหนึ่งวันเต็ม แต่ผลที่ออกมาคุ้มค่าจริงๆ เพื่อนที่ได้ดูก็บอกว่าชอบกัน มันอาจจะเป็นผลงานที่ได้ดูยิงใหญ่ในสายตาของคนอื่น แต่สำหรับกลุ่มของพวกเราถือว่าเป็นผลงานที่นับว่ายิ่งใหญ่และมีคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก จากประสบการณ์ที่ได้ร่วมทำงานในการผลิตงานภาพยนตร์ต่างๆมา ซึ่งก็ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมาพอสมควรแต่ตัวเองยังคิดว่ามันยังไม่เพียงพอ ที่ได้ทำมาเป็นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นในระดับมือสมัครเล่นที่ตัวเองจะต้องหาประสบการณ์อีกมากมายเข้ามาเพิ่มเติม อยากที่จะทำงานในระบบปฏิบัติงานจริงๆ ในระดับของมืออาชีพเพื่อที่ตัวเองจะได้เรียนรู้การทำงานจริงๆ การเจอปัญหาจริงๆ ที่ตัวเองจะต้องจัดการกับมันให้ได้ ภายใต้แรงกดดันในสถานการณ์จริงๆซึ่งมันยากกว่าที่เคยเจอมาอย่างแน่นอนหากได้ฝึกงานกับบริษัทนี้ มันใจอย่างยิ่งว่าตัวเองสามารถที่จะพัฒณาฝีมือได้อย่างมากมายแน่นอน ดังนั้นจึงอยากจะฝึกงานที่นี้เป็นอย่างมาก e-mail ฉบับนี้ได้แบบใบทรานสคริปมาด้วย หนูอยากจะฝึกงานในตำแหน่ง Casting and Acting coach และ Cameraman and Assistant Cameraman ช่วยรับหนูไปพิจารณาด้วยนะคะ



การศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาตร์และสื่อสารมวลชน เอกภาพยนตร์และภาพถ่าย ปี 4กิจกรรม staff งานฟุตบอลประเพณี จุฬา- ธรรมศาตร์ staff งานรับเพื่อนใหม่ หน้าที่ back state mv ฟุตบอลประเพณีชุดเพื่อนสนิทและประกอบละครเวทีของคณะ เรื่องสามเรื่องควบงานอดิเรก อ่านหนังสือแนวสอบสวนสืบสวน ฟังเพลง ดูภาพยนตร์ ถ่ายรูป ประวัติการทำงาน -ที่ญีปุ่นมีโอกาสได้สอนภาษาไทยให้กันนักศึกษาที่เรียนเอกภาษาไทยเป็นเวลา สามเดือน -ขณะที่กำลังทำงานพิเศษร้านอาหารไทย ชื่อว่า เอราวัณ ที่ชินจูกุโปรแกรมคอมพิวเตอร์ -Micosoft office -Adobe Premiere Pro. นิสัยส่วนตัว -ชอบความแปลกใหม่ อยากทดลองของใหม่อยู่ตลอดเวลา ชอบความท้าทาย ไม่ชอบความจำเจ -มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถคุยกับคนอื่นที่ไม่รู้จักก็ได้ ชอบที่จะเข้าหาคนมากกว่าที่จะรอให้เค้ามาหาเอง -หากสนใจสิ่งใดแล้วก็จะทุ่มเวลาให้กับเรื่องนั้นเต็มที่แม้จะอดหลับอดนอนก็ตาม -ชอบการเดินทางท่องเที่ยว เรื่องที่สนใจ -เรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่น และเกาหลี (ตอนอยู่ญี่ปุ่นได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาหลี ได้เห็นบ้านเมืองที่สวยงามที่นั้น สามารถผสมผสานศิลปะแบบของเกาหลีแท้ๆและแบบสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นประเทศหนึ่งที่น่าจะใช้เป็นสถานที่ ถ่ายทำภาพยนตร์ที่ดีอีกทีหนึ่ง ในความคิดของหนู) -สนใจการถ่ายภาพเป็นพิเศษอย่างเช่น การจัดแสงให้ลงตัว การวางมุมภาพที่น่าสนใจ การปรับระบบในการถ่ายภาพที่น่าสนใจ


ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะ มนุษยศาสตร์
ภาควิชา ศิลปนิเทศ สาขาวิชาเอก สิ่อสารมวลชน

ที่อยู่ 28 ซอยประวิทย์และเพื่อน 4 ถนนสุขุมวิท 103
แขวงบางจาก เขตพระโขนง จังหวัด กรุงเทพฯ 10260

ปัจจุบันอาศัยอยู่ ผึ้งหลวง อพาร์ทเม้นท์ แถวแยกเกษตร บางเขน

เบอร์โทรติดต่อ 086-627-3819

งานอดิเรก ดูทีวี ดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เนต อ่านหนังสือ ศึกษาภาษาอังกฤษ ฯลฯ

อุปนิสัย ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบพูดคุย รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ สู้งาน ชอบลองทำในสิ่งใหม่ ๆ
สนใจด้านภาษา ด้านวงการบันเทิง ฯลฯ

คติประจำใจ เราควรกล้า ...ในสิ่งที่เราควรได้

อยากฝึกงานตำแหน่ง Assistant Director หรือ ผู้ช่วยผู้กำกับ

ผลงานที่ผ่านมา เล่นละครเวทีของมหาวิทยาลัยตอนปี 1 และปี 2,
ปี 3 เป็นเมคอัพของละครเวที, เคยทำงานพิเศษข้างนอกมาบ้าง
สิ่งที่อยากบอก
ที่หนูเลือกเรียนด้านสื่อสารมวลชนหรือนิเทศศาสตร์นั้น เป็นเพราะหนูสนใจงานด้านวงการบันเทิงค่ะ ตอนเด็ก ๆ หนูเคยใฝ่ฝันอยากเป็นดารา แต่พอโตขึ้นหนูคิดว่างานเบื้องหลังก็น่าสนใจไม่แพ้กัน หนูจึงเลือกที่จะเรียนด้านนี้ และตอนนี้หนูสนใจอยากฝึกงานด้านผู้ช่วยผู้กำกับค่ะ หนูคิดว่าเป็นงานที่น่าสนใจ ท้าทายดี หนูเรียนเทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่อสารมวลชนมาหลายตัวแล้ว อยากลองปฏิบัติดูบ้าง เผื่อจะได้ใช้ในสิ่งที่เรียนมา หนูชอบที่จะสะสมประสบการณ์มากกว่า การได้ลงมือทำมันสนุกกว่าการเรียนในชั้นเรียน หนูคิดว่าหนูคงชอบและทำออกมาได้ดีกว่าการเรียนแล้วสอบในชั้นเรียน
สุดท้ายนี้หนูหวังว่าพี่ ๆ คงจะรู้จักหนูมากขึ้นจากประวัติส่วนตัวของหนู และหวังว่าพี่ ๆ จะช่วยรับหนูไว้พิจารณาอีกคนนะคะ ถ้าหนูได้ฝึกงาน หนูสัญญาว่าหนูจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่เลยค่ะ ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ ที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้
*ช่วงเวลาที่สามารถฝึกงานได้วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 - 31 มกราคม 2551

No comments:

Post a Comment