Tuesday 17 July 2007

รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน กำลังหาสถานที่ฝึกงาน


Slide Show:
Sky Exits Behind The Scene Making of Movie





ขณะนี้ทางบริษัทยังรับสมัครนักศึกษาฝึกงานอยู่ไหมคะดิฉันเป็นนักศึกษาปี3 กำลังหาสถานที่ฝึกงานอยู่ค่ะลอง search ในอินเตอร์เน็ตประกอบกับมีเพื่อนแนะนำมาด้วยค่ะปัจจุบันเรียนคณะศิลปศาสตร์ถ้ายังรับสมัครอยู่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการสมัครคะขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


จุดมุ่งหมายในงานอาชีพ: ต้องการใช้ความรู้ด้านการแสดง เพื่อใช้ใน ฝ่าย casting จัดหานักแสดง ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ฝึกงาน)ประสบการณ์:- หนึ่งในสมาชิกฝ่ายนักแสดง ละครเวทีของคณะนิเทศศาสตร์เวที 17 รับบทเป็นแม่ของพระเอก-เป็นพิธีกรของละครนิเทศศาสตร์ ในงานเป็ดไก่ไข่เป็นนก ในปี พ.ศ. 2547-ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่1 ในการประกวดเต้น Lactacyd Limbo Rock Girl Dance Contest ปี พ.ศ.2547- ตัวแทนพรีเซ้นท์งานหน้าชั้นเรียนในตำแหน่ง A.E วิชาโฆษณาการศึกษา: ระดับปริญญาตรี – กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาการโฆษณา เอกการจัดการโฆษณา วิชาโทวิทยุโทรทัศน์และภาพยนตร์ คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ GPA. 2.51ระดับมัธยมปลาย – จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปี พ.ศ.2545โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานีประวัติส่วนตัว: - เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2527 อายุ 22 ปี- น้ำหนัก 50 กิโลกรัม ส่วนสูง 162 เซนติเมตร สุขภาพร่างกายแข็งแรง- ไม่มีโรคประจำตัว- เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ เสมอ ต้องการความก้าวหน้าในชีวิต จะอ่อนแอ, ร้องไห้ เมื่อการทำงานอยู่ในสภาพที่มี ความกดดัน แต่พยายามเข้มแข็ง และสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้นความสามารถพิเศษ: - มีมนุษยสัมพันธ์ดี, ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน- ร้องเพลง,แสดงละคร,เต้น- สามารถพิมพ์ดีดภาษาไทยแบบสัมผัสได้ - ใช้คอมพิวเตอร์ได้ โปรแกรม Microsoft Word, PowerPoint,Photoshop- สามารถทำงานค้างคืนที่ต่างจังหวัดได้- สามารถเริ่มงานได้ทันที ทำงานได้ทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร และ วันพุธ (มีเรียน)สิ่งที่สนใจ: - Internet ใช้ 6 ครั้ง / สัปดาห์- สนใจแฟชั่น การแต่งกาย



เป็นนักศึกษา โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา (สวนสุนันทา)บุคลิก : มีความกล้าแสดงออก มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความมั่นใจในตัวเองแต่ก็ขี้อายนิด ๆใจเย็นแต่จริงจัง รับผิดชอบงาน มีความตั้งใจที่จะเรียนรู้และต้องการที่จะเรียนรู้เพื่อหาประสบการณ์ของชีวิต


กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกสื่อสารมวลชน ปี3
ผลงานด้านการพูด
เคยเป็นดีเจให้กับ คลื่นวิทยุ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เคยเป็นดีเจออนไลน์ให้กับ thaiware.com
เข้าร่วมอบรมโครงการ Pj academy
เข้าร่วมอบรม m150 dj creative 2006
เป็นพิธีกรของชมรม Aggie TV.
สอบผ่านได้รับใบผู้ประกาศจากกรมประชาสัมพันธ์
เป็นพิธีกรรายการลุงลีโอกับน้องโมนา (เทปเดโม)
ผลงานด้านอื่นๆ
เป็นหัวหน้าฝ่ายประสานงานการประกวดขบวนไหว้ครูปี 2547
เป็นหัวหน้าฝ่ายประสานงานการประกวดขบวนรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดปี 2547
เป็นStaffละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่13 เรื่องตามศรัทธา ปี 2547
เป็นStaffละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่13 เรื่องงานเลี้ยงปี 2547
เป็นStaffงานสัปดาห์สื่อสารปี2548
เป็นผู้ช่วยProducerละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่14 เรื่อง Double deadปี 2548
เป็นProducerละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่15 เรื่อง Mertale : The legend of blue ปี 2549
ความสามารถพิเศษ
พูดเก่ง ช่างพูด
สิ่งที่สนใจ
เพลง การติดต่อกับบุคคลอื่นๆ


ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์เอกนฤมิตศิลป์เกรดเฉลี่ยสะสม gpax 2.40งานกิจกรรมในมหาวิทยาลัย • จัดงาน Gift festival• จัดงาน งาน 1 วัน 4 ปีมีความสนใจในทางด้าน• ผู้ช่วยผู้กำกับ, Assist Art Director, Graphic Designโปรแกรมคอมพิวเตอร์• Photoshop, Illustrator, Adobe Premier, Logic audio ความสามารถพิเศษและผลงาน- ผู้กำกับหนังสั้นและเขียนบทเรื่อง Darkness in my head- ผู้ช่วยผู้กำกับหนังสั้นเรื่อง ลูกควบลูกครึ่ง ลบ ชีวิต- แต่งเพลงให้หนังสั้นเรื่อง บักเสี่ยว- จัดงานดนตรี KK.undreground Against War Showcare 2002ที่จังหวัดขอนแก่น- จัดงานดนตรี KK.undreground Fest 2003 ที่จังหวัดขอนแก่น- จัดงานดนตรี Vintage nightmare party 2006 ที่จังหวัดขอนแก่น- มีผลงานดนตรี Underground มาแล้ว 2 ชุด - ออกแบบ Logo วงCrawlstand www.myspace.com/crawlstand- ออกแบบ Logo วงAdenalyne (วงของตัวเอง) http://www.myspace.com/adenalyne- ทำงานได้ 1 วัน โดยที่ไม่นอน


สมัครเป็นนักศึกษาฝึกงานในแผนกเสื้อผ้า Wardrobe ที่sky exitsค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เอกภาพยนตร์ม.ธรรมศาสตร์ที่อยากจะฝึกงานก็เพื่อหาประสบการณ์และเพื่อเป็นเกรดในวิชาเรียนด้วยค่ะกิจกรรมที่ผ่านมา - เล่นละครเวทีประจำปีของคณะวารสาร2เรื่อง ออกค่ายสอนหนังสือที่จังหวัดเชียงใหม่2ครั้ง เป็นstaffจัดงานของมหาวิทยาลัยเคยทำภายนตร์สั้นทั้งภาพยนตร์บันเทิงและภาพยนตร์โฆษณา ในหน้าเขียนบท productiondesigner,wardrobeทำงานเบื้องหลังละครเวทีประจำปีคณะวารสารศาสตร์ในทีมกำกับการแสดงเรื่องขบวนการ5สีวีเรนเจอร์( http://www.manager.co.th/Campus/ViewNews.aspx?NewsID=9490000103923)และเคยฝึกงานเป็นprละครเวทีเรื่องซั่งไห่ลิขิตฟ้าชะตาเลือด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณานะคะ

คณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชา ศิลปอุตสาหกรรม ชั้น ปี 4สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังมีความประสงค์จะสมัครฝึกงานกับทางบริษัท Sky Exits Productionเนื่องจากมีความสนใจในเรื่องการทำภาพยนต์เป็นพิเศษ จึงได้สมัครฝึกงานในตำแหน่ง Art Director and Assist Art Directorโดยได้ ส่ง resume และ portfolio มาด้วยเพื่อ พิจารณาครับ


ดิฉันขอส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการทำงาน และ บัตรประชาชน และ ใบรับปริญญา เท่าที่จะส่งมาได้ทางเมล์ นะค่ะ ดิฉันขอรับรองว่าหลักฐานที่ดิฉันส่งมาเป็นจริงทุกประการสามารถตรวจสอบได้ ถ้าทางท่านต้องการสัมภาษณ์และรายละเอียดเพิ่มเติม ดิฉันสามารถเข้าไปนำเสนอ และแสดงผลงานด้วยตัวเองค่ะ

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชานิเทศศิลป์ สาขา ภาพยนตร์และวีดีโอ ชั้นปีที่ 1
มีความรู้และความสามารถด้านการถ่ายภาพ และการทำภาพยนตร์ การวางมุมกล้อง เนื่องจากมีประสบการณ์จากการเรียนและการทำหนังสั้น ซึ่งหนังสั้นที่ทำที่ผ่านมา
-เป็นผู้ช่วยในการ Casting นักแสดง
-เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำเอกสาร
casting /Audition /the call sheet /script breakdown
-เป็นเหมือนสวัสดิการในกองถ่าย คอยหาข้าวและน้ำให้นักแสดงและทีมงาน เนื่องจากคนในกองถ่ายหนังสั้นน้อย จำเป็นจะต้องช่วยๆ กันไป บางคนจึงต้องควบหลายหน้าที่ ยอมรับว่าเหนื่อย แต่สิ่งที่ได้คือประสบการณ์ โดยที่เราสามารถทำอะไรเป็นหลายอย่างมากขึ้น
-แต่หน้าที่หลักๆ ในการทำหนังสั้นนี้ คือ รับผิดชอบในส่วนของหน้าที่การจัดแสง เนื่องจากมีความชอบและพอมีความรู้ทางด้านนี้ มีความรู้สึกว่า เฟรมแต่ละเฟรมจะสวยได้ นอกจากองค์ประกอบที่สวยงามแล้ว แสงจะสามารถช่วยให้ภาพดูสวย ดูมีชีวิต มากขึ้น เมื่อเฟรมที่สวยงามทุกเฟรมมาเรียงกันจะเกิดเป็นภาพยนตร์หรือโฆษณาที่สมบูรณ์และสวยงามน่าประทับใจ
ด้านกิจกรรมที่เข้าร่วมกับทางคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คือ ละครเวที โดยอยู่ฝ่าย art team/scenery setting ซึ่งเป็นงานที่ประทับใจมาก แม้จะต้องเหนื่อยในการทำกิจกรรมกลับดึก และต้องไปเรียนช่วงเช้า แต่ใจรัก และสามารถจัดสรรเวลาได้
เป็นผู้ช่วยจัดสถานที่ เกี่ยวกับงานในสถาบัน เช่น งานนิทรรศการลาดกระบัง เป็นต้น
มีความรู้ทางคอมพิวเตอร์ โดยสามารถใช้โปรแกรม
- Adobe Photoshop / Adobe after effects / Adobe illustrator / Micromidia Dramewever
ประสบการณ์การทำงานและความสามารถอาจจะไม่เยอะมาก สิ่งที่อยากได้ตอนนี้คือโอกาส และประสบการณ์
อยากจะเป็นส่วนนึ่งในกองถ่าย อาจจะไม่ได้ตำแหน่งสำคัญก็ได้คะ ขอแค่ได้ทำงานไม่ทำให้ช่วงเวลาที่ปิดเทอมผ่านไปโดยไร้ประโยชน์ ในเรื่องของค่าตอบแทนไม่เรียกร้องอะไรมากคะ แค่พอค่ารถไปกลับ สามารถทำได้ทุกหน้าที่ขยัน อดทน ตรงต่อเวลาคะ

ความสามารถ
ภาษา : อังกฤษ (อ่าน : พอใช้ ,เขียน : พอใช้ ,พูด : พอใช้ ,ฟัง : พอใช้)
คอมพิวเตอร์ : Dream Weaver, Flash, Photoshop, Illustrator, Premier Pro, Sound Forge, Ulead, C#, Mysql, PHP, MS Office, MS PowerPoint, MS Excel, MS Access
ความสามารถพิเศษ : แสดงละครเวที, ผู้กำกับละครเวที, Hip Hop Dance
กีฬา : บาสเกตบอล

ระดับการศึกษา
ระดับชั้นมัธยมต้นและปลาย : โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม อ.กระนวน จ.ขอนแก่น
กำลังศึกษาในระดับ : ปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เกรดเฉลี่ยสะสม: 2.72



ประสบการณ์ทำงานที่ประทับใจ
- เคยรับหน้าที่เป็นประธานชุมนุมศูนย์เยาวชนไทย ที่โรงเรียนมัธยมเดิม ซึ่งเป็นหน่วยย่อยจากองค์กรศูนย์ข่าวเยาวชนไทยที่กรุงเทพฯ
- พ.ศ. 2549 ได้รับหน้าที่เป็นนายกสโมสรนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งดำรงตำแหน่งในวาระ 1 ปี

ความสนใจ
- สนใจในเรื่องการกำกับหนังมาตั้งแต่เด็ก เพราะครอบครัวชอบดูหนัง จึงติดเป็นนิสัยจนถึงปัจจุบันก็ยังมีความคิดเป็นผู้กำกับหนังให้ได้ แต่เนื่องจากความไม่เข้าใจในอาชีพอย่างถ่องแท้นี้ จึงลงเรียนคณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ เพราะยังสามารถเรียนรู้เรื่อง graphic และ Animation ที่ช่วยให้หนังน่าดูได้

ความถนัด
- เนื่องจากความสนใจในเรื่องหนังเป็นเหตุ จึงมีความถนัดในการใช้โปรแกรม Flash,PhotoShop,Illustrator,Dreamweaver,Premier Pro, โปรแกรมตัดต่อเสียง Sound Forge เป็นต้น
เพื่อหวังว่าในอนาคตโปรแกรมเหล่านี้จะเพิ่มทักษะในการเกิดแนวความคิดสร้างสรรค์ได้มากขึ้น
- นอกจากนี้ยังถนัดภาษา php , mysql ซึ่งใช้ในการเขียนเว็บด้วย


ประวัติการศึกษา- ประถมการศึกษา - โรงเรียนเทศบาลบ้านสวนตาลสำเร็จการศึกษา 26 มีนาคม 2534 จ.น่าน- มัธยมศึกษาตอนต้น -โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม สำเร็จการศึกษา25 มีนาคม 2537 จ. พิจิตร- วิฒิ ป.ว.ช - สาขาวิชา - เกษตรศาสตร์ อาชีวเกษตรสระบุรี สำเร็จการศึกษา15 มีนาคม 2543 จ. สระบรี- อุดมศึกษา - ปัจจุบัน กำลังศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ปี 3- Applied art design program facultyOf Humanities And social sciences25(4)/26 ID – 47145941 bangkok- ผลงานที่เคยได้ - รับการประกวดศิลปกรรมร่วมสมัย ไทยสระบุรี ครั้งที่ 1 รองชนะเลิศอันดับ 2โดย ศนจ. คาซูโอะ วาคุกามิ- การประกวดโครงการ “ MY I DOLS MY BRAND’S ”โดย บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด รางวัลชมเซย มอบโล่- คติ - ความพยายามอยู่ที่ใหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น- อนาคต - เรียนให้จบ ป.ตรี หางานทำให้ได้ เสี้ยงดูพ่อแม่ยามแก่เฒ่าทำงานในสิ่งที่รักและทำให้ดีที่สุด รักงานศิลปะมากๆๆๆๆๆ

Objective: Responsible, get position in advertising creator and movie director and get opportunity to develop in the field of Arts Communication in the future.

Education: Walailak University, Nakhon Si Thammarat
Bachelor of Information Science Program in Arts Communication
Expected graduation: March 2008

Experience: - To be experienced an expert about recreation activities for against to conserve environment project in Nakhon Si Thammarat province : 2006
-To be trained an art camp project at Ranong province: 2004 -Member of Muslimism assembly at Walailak University
-Member of Volunteer camp assembly at Walailak University
-Member of Occidental music assembly at Walailak University

Skills: -Using Microsoft office software
-Using Adobe Audition, Dream weaver, PageMaker, Swish, Photoshop, Flash, Illustrators
-Media Design (Book, Newspaper, Magazine, Poster, Visiting Card, Calendar, Cover of CD and Brochure)

No comments:

Post a Comment