Tuesday 17 July 2007

แผนกที่ต้องการฝึกงาน Casting and Acting coach

รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
Apply Trainee
กองถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา


SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย ต้องการรับสมัคร เด็กนักศึกษาฝึกงาน รุ่นใหม่ไฟแรง ที่กำลังหาที่ฝึกงาน หรือฝึกงาน เพื่อเป็นประสบการณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าวงการ ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และเพื่อพัฒนานักศึกษาฝึกงาน เพื่อเข้ามาร่วมเป็นทีมงานของ Sky Exits Films ในหลายๆด้าน ดังต่อไปนี้

01. Assistant Director หรือ ผู้ช่วยผู้กำกับ เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความสามารถด้านการเขียน พูด และอ่านทั้งภาษาไทยและอังกฤษอย่างดี มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนไม่มีโลกส่วนตัว ทำ Call Sheet เป็น ความใฝ่ฝันของนักศึกษาฝึกงาน ที่ต้องการไต่เต้าจากผู้ช่วยผู้กำกับ ไปสู่ผู้กำกับที่ยิ่งใหญ่

02. Casting and Acting Coach ฝ่ายจัดหานักแสดง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี ภาษาไทย ภาษาอังกฤษดี อดทน บ้าพลัง ชอบทำงานหนัก รักหนัง มีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความรู้ทางด้านการแสดง สมควรเรียนสาขาที่ตรงกับด้านนี้ เพราะ Sky Exits Films Production ต้องการที่จะรับนักศึกษาฝึกงานมาเพื่อ พัฒนาเป็นทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างแท้จริง

03. Costume-Wardrobe แผนกเสื้อผ้านักแสดง จำเป็นอย่างยิ่งที่ควรจะเรียนด้านนี้
แล้วมาฝึกงานกับทางเรา เพราะ Sky Exits Films Production ต้องการที่จะรับนักศึกษาฝึกงานมาเพื่อ พัฒนาเป็นทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างแท้จริง

04. Art Director and Assist Art Director เรียนสาขาเกี่ยวข้องกับงานศิลปกรรม ใจรักงานศิลปะ สื่อสารเป็นภาษาศิลปะได้เข้าใจ ใช้ Photoshop, illustrator

05. Film Producer and Assistant Film Producer เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง

06. Production Coordinator ประสานงานกองถ่าย เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง

07. Location Manager and Location Scout Survey ฝ่ายหาโลเคชั่น สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ใช้กล้องภาพนิ่งได้ดี

08. Props Master ฝ่ายหา อุปกรณ์ประกอบฉาก หรือของเข้าฉาก มีความอดทน

09. Cameraman and Assistant Cameraman เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี

10. Film Editor and Assist Film Editor [AVID] เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียงสามารถใช้โปรแกรม Adobe Premiere และ Photoshop ได้อย่างชำนาญ มีความต้องการที่จะเป็น คนตัดต่อที่ดี

11. Special EFX and Model FX สเปเชี่ยล เอฟเฟ็ค ภาพยนตร์ เรียน ทางวิศวะ คอมพิวเตอร์ ไฟฟ้า หรือเครื่องกล หรือไม่ก็ เรียนทางศิลปกรรม จิตกรรม รักในงานพิสดาร มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี เข้าใจภาพยนตร์ เป็นอย่างดี รักหนัง มีความละเอียดอ่อน เข้าใจในระบบการทำงานทางด้าน EFX เป็นอย่างดี มีความสามารถทางด้าน Computer

สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ความสามารถพิเศษ และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา [Super Resume]
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
trainee.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่

Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Behind The Scene Blog: http://behind-skyexits.blogspot.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/


รายละเอียดการฝึกงานที่
Blog: http://jrsky.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณแจง คุณกระแต
Tel 02-9336470-9

Sky Exits Films Map




คณะ สถาปัตยากรรม ภาควิชา ออกแบบนิเทศศิลป์ประสปการณ์- นักเรียนแลกเปลี่ยนAFS ไป Australia - จัดexhibition(bright-blind) Bankok Code- จัด event(comdes red party) ของมหาวิทยาลัย- เป็นทีมงานจัดexhibition(F Design) ตำแหน่ง creativeskill- photoshop- illustrator- after effect- final cut pro - indesign- logic expressสนใจแผนก เสื้อผ้าcostume เพราะ เป็นงานที่ไฝ่ฝันอยากจะทำมานานแล้ว และโดยส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัวให้กับตัวเองและผู้อื่นด้วย จึงอยากทำแผนกนี้ค่ะ(สามารถทำงานนอกเวลาได้ อดทน และเข้ากับคนอื่นได้เป็นอย่างดี) อยากเริ่มทำงานวันที่ 20 พ.ค. 2550 - 31 ก.ค. 2550


การศึกษา อนุบาล - ประถมศึกษา โรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์ศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนบางกะปิ แผนกการเรียน อังกฤษ-ฝรั่งเศส ปัจจุบัน(ป.ตรี ปี3) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขต เทคนิคกรุงเทพ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ สาขา ผ้าและเครื่องแต่งกาย-ธุรกิจเสื้อผ้า GPA ปัจจุบัน 2.27 โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ถนัด คือ โปรแกรม photoshop ใช้ photoshop มาตั้งแต่ ม.4 โดยการเรียนรู้ด้วยตัวเอง และสามารถใช้โปรแกรมพื้นฐานของ คอมพิวเตอร์ ได้ ความสนใจ สนใจด้านแฟชั่นของคนไทยในปัจจุบัน เป็นคนที่ชอบมองคนแต่งตัวตามท้องถนน ว่าดีหรือแย่ (โดน อ.ที่สาขาปลูกฝังมา) และ ด้านคอมพิวเตอร์ (internet) http://myspace.com/godzillahelena
ความสามารถพิเศษ ดนตรีไทย (ซ้ออู้) ตัดเย็บเสื้อผ้า งานกิจกรรม ปัจจุบันเป็นหัวหน้าห้องปี 3 สาขาผ้าและเครื่องแต่งกาย-ธุรกินเสื้อผ้า

นิเทศ เอกโฆษณา โทภาพยนตร์- สนใจทางด้านผู้ช่วยผู้กำกับ (เพื่อการก้าวมาเป็นผู้กำกับในอนาคต)- เคยทำหนังสั้นมา 5-6 เรื่อง หน้าที่ก็มีเป็นผู้กำกับ เขียนบทภาพยนตร์ ผู้ช่วยผู้กำกับ อื่นๆ- มีความคิดสร้างสรรค์ พูดเก่ง เขียนได้ กล้าแสดงออก- พอมีพื้นฐานทางด้าน Adobe premiere photoshop- เคยเขียน Call Sheet ในการทำหนังสั้น (แต่ในระดับ Production ที่ใหญ่ๆยังไม่เคยลอง)- ช่วง 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมานี้ได้มีโอกาสไปฝึกงานกับ Thematic(ผลิตรายการทีวี สารคดี และงานวีดีโอพรีเซ็นต์งาน) เป็นเด็กกองซะส่วนใหญ่หยิบนู่น ดูนี่ มีโอกาสได้ดูงานถ่ายทำรายการทีวีในสตู ช่วยจัดอะไรต่างๆ จึงได้ศึกษากระบวนการเกี่ยวกับการทำงานจิงพอพอสมควร- ในเทอม 2 ที่จะถึง ประมาณพฤศจิกายน- กุมภา ผมต้องหาที่ฝึกงานจิง(เพื่อเกรดและประสบการณ์การทำงานจิง) ----****---สุดท้ายนี้ถ้าคิดว่าผมมีคุณสมบัติเพียงพอและพวกพี่ๆคิดว่าผมมีสามารถที่จะเข้าไปฝึกงานแล้วจะได้รับการฝึกงานจากพวกพี่ๆที่มีประสบการณ์และมีฝีมือเพื่อที่ผมจะได้พัฒนาฝีมือและประสบการณ์การทำงานอย่างที่ผมคาดหวังไว้ ก็กรุณาติดต่อและให้ผมได้ฝึกงานกับบริษัทของคุณด้วยครับ -----****------


ผมกลัวการเข้าไปฝึกงานของหลายๆที่ที่พาเด็กเข้าไปดองโดยที่ไม่มีโอกาสได้เกิดและแสดงศักยภาพของตนเอง


จบมัธยมที่เซนต์คาเบรียล แล้วได้ทุนธนาคารแห่งประเทศไทยมาเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์และคอมพิวเตอร์ที่อเมริกา ตอนนี้กำลังจะเรียนจบปีที่ ๑ จากมหาวิทยาลัยแสตนฟอร์ดครับ เรียนที่นี่ก็เบื่อๆ บ้าง (ที่จริงจะสอบมะรืนนี้แล้ว) ก็เลยเปิด YouTubeดูเรื่อยๆ น่ะครับ ช่วงนี้สิ่งที่ทำให้เสียเวลามากที่สุดก็คือโฆษณาตลกๆ ของไทยเปิดไปเปิดมาก็เห็นชื่อ Sky Exits อยู่เยอะ ยิ่งดูเบื้องหลังการทำโฆษณากระทิงแดงแล้วยิ่งสนใจเข้าไปใหญ่เลยครับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะถึงนี้ผมจะกลับไทย ก้เลยสงสัยอยู่ว่าทางบริษัทมีอะไรให้ทำบ้างไหมครับ ช่วงนี้โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบเรื่องศิลปะอยู่พอควรครับ ชอบถ่ายรูป ได้ใช้ Photoshopทำโปสเตอร์หรือออกแบบเว็บไซต์อยู่เรื่อยๆ ก็ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้มีPort Folio ไว้ให้พี่ๆ ดู เพราะที่มีก็คือตอนสมัครทุนน่ะครับ ไม่ค่อยเกี่ยวกับทางนี้เท่าไหร่ แต่ที่พอจะหาได้ตอนนี้ก็ประมาณนี้ครับ- http://thaiserv.stanford.edu/step (ออกแบบเว็บไซต์และโปสเตอร์)-http://stanford.facebook.com/album.php?aid=2004971&l=eb9c1&id=1088310364ในส่วนของรูปถ่ายก็มีเยอะอยู่ครับ (จริงๆ ถ้าพี่มี Facebook ก็แอดแล้วก็จะดูได้ทุกอย่างเลยครับ)-http://stanford.facebook.com/album.php?aid=2004005&l=487e8&id=1088310364-http://stanford.facebook.com/album.php?aid=2004006&l=6d628&id=1088310364-http://stanford.facebook.com/album.php?aid=2004765&l=5699e&id=1088310364เข้าใจว่าพี่ๆ คงมีนักศึกษาที่เรียนทางด้านนี้โดยตรงติดต่อมาเยอะเหมือนกัน แต่ถ้าพี่อยากหาคนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการทำหนัง ทำโฆษณา แต่อยากเรียนรู้ แล้วก็พอจะถ่ายรูปได้ ใช้ Photoshop ทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้ ก็จะขอบพระคุณมากถ้าจะรับผมเข้าพิจารณานะครับถ้าพี่ๆ สนใจ และมีอะไรอยากทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผม ก็สามารถติดต่อทางนี้ได้เลยนะครับ


อยากฝึกงานหาประสบการณ์ค่ะ เรียนสาขาวิทยุ-โทรทัศน์ ปี3



สนใจสมัคร นักศึกษาฝึกงานศึกษาอยู่ที่ ม.ราชภัฎสวนสุนันทา ปี 4สนใจจะทางด้าน Location Managerศึกษาทางด้านเอกโฆษณา และโท ภาพยนตร์สาเหตุที่สนใจเรื่องนี้เพราะว่าเป็นคนชอบเดินทาง ชอบนั่งรถไปในที่ต่าง ๆเคยทำหนังสั้นมาหลายเรื่องส่วนใหญ่ การหาโลเคชั่นมักจะเป็นผมที่คอยหา สถานที่เพื่อให้เข้ากับฉากนั้นเวลานั่งรถผมมักจะชอบมองออกไปนอกหน้าต่าง เพื่อสังเกตุสถานที่ วิถีชีวิตผู้คนในบริเวณนั้นอีกทั้งผมเปนคนที่ต้องนั่งรถมาเรียนในระยะทางที่ไกลมาก ผมจึงมักจะค้นหาเส้นทางใหม่ ๆ ในการเดินทางเสมอ ๆดังนั้นจากการสะสมประสบการณ์ในการนั่งรถมาเปนเวลานาน ทำให้ผมเปนคนชอบสังเกตุ อยากรู้ อยากเห็น อึด ถึก สมบุกสมบัน บุกน้ำลุยไฟ สบาย ขอแค่ได้เดินทาง ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ มันก็คงมีความสุขที่สุดแล้วอีกทั้งช่วงปิดเทอมที่เพิ่งผ่านมา ผมได้มีโอกาศไปฝึกงานกับ house ที่หนึ่งแล้วได้ไปถ่ายสารคดี ที่อยู่ตามต่างจังหวัด มันน่าทึ่งมากที่เราได้ไปในสถานที่ต่าง ๆ ที่เราไม่เคยเห็นมันจึงทำให้ผมเริ่มค้นพบตัวเองว่า การทำงานทางด้านนี้มันน่าหลงไหลเพียงไร ดังนั้นจึงอยากจะลองฝึกงานทางด้านนี้ดู เผื่อว่าความสามารถของผมอาจจะมีประโยชน์และสามารถใช้ได้จริงต่อไปในอนาคตในการใช้กล้องภาพนิ่งนั้น ผมเรียนอยู่สาขาโฆษณา จึงได้มีการเรียนการสอนวิชาถ่ายภาพนิ่ง ทำให้ผมสามารถที่จะใช้กล้องภาพนิ่งในการถ่ายภาพได้ดีในระดับหนึ่ง


กระผมมีความประสงค์ที่จะสมัครงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝึกงาน (แผนกกล้อง) ทั้งนี้ได้แนบประวัติการศึกษา และประวัติการทำงาน รวมทั้งที่อยู่สำหรับการติดต่อ จึงใคร่ขอให้ท่านได้รับไว้พิจารณาขอแสดงความนับถือ

การศึกษา (Education)
ขณะนี้กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 ของ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
ภาควิชานิเทศศาสตร์ (Communication Arts) สาขาวิชาการโฆษณา ( Advertising)




ประสบการณ์ (Experience)
โครงการ YourTv Season 1 ของ Nation Group
โดยในช่วงที่ผมฝึกอยู่ในโครงการผมรับหน้าที่เป็นครีเอทีพจากโจทย์ที่รับมาคือคิดรายการของวัยรุ่นผมได้คิดรายการที่ชื่อว่า ขอที รายการนั้นจะเป็นเป็น 3 ช่วงหลักๆ
ด้วยกันซึ่งในช่วงที่ 3 ผมได้แสดงเป็นแขกรับเชิญเรียกเสียงฮาได้มากจนเมื่อโครงการจบก็ได้ไปเป็นพนักงานพารท์ไทม์ของเนชั่นเพื่อทำช่อง Your Tv เป็นเวลา 3 เดืนอน
งานอดิเรก (Interests/Hobbies)
ดนตรี Pop,Rock,Jazz
ศิลปินโปรด Mika Nakashima
กีฬา ฟุตบอล,ว่ายน้ำ,จักรยาน
นักกีฬาโปรด Thierry Henry
อื่นๆ ท่องเที่ยว,ถ่ายภาพ,ถ่ายวีดีโอ
ดูหนัง,ดูซี่รี่ย์(โดยเฉพาะหนังและซี่รี่ย์ตลกทาง TureVision)
งานที่ต้องการ (Target Job)
อยากฝึกงานด้านการถ่ายทำ ตัดต่อ หรือเขียนบทโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านแนวตลกเป็นหลัก ( Comedy) อีกทั้งผมยังเข้ากับผู้คนได้ง่ายด้วยครับ


นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ชั้นปีที่4 โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ เอกการโฆษณา โทภาพยนตร์ ผมมีความสนใจที่จะสมัครเป็นนักศึกษาฝึกงานที่บริษัทของท่านในต่ำแหน่ง Production Editor and Assist Editor เพราะผมมีความสนใจและใฝ่ฝันที่จะทำงานในด้านนี้ถึงแม้ผมจะไม่มีผลงานในงานด้านนี้มาก่อนเลย แต่ผมมีความจริงใจและตั้งใจจริงที่อยากจะเรียนรู้งานทางด้านนี้จากท่านมากครับ เพราะผมเพิ่งมีโอกาสได้ซื้อคอมใหม่ที่มีสเป็คที่สามารถตัดต่อได้และตอนนี้ผมกำลังศึกษาและฝึกฝนด้วยตัวเองอยู่ซึ่งผมสนใจงานด้านนี้มานานแล้วเริ่มตั้งแต่ผมนำเอาโปรแกรมฟ้โต้ช็อปมาฝึกเองตั้งแต่ม.6และมาสนใจโปรแกรมตัดต่อคือพรีเมียร์โปรตอนเข้าปี1 แต่ไม่มีโอกาสได้ทำเพราะเนื่องจากทุนทรัพย์ที่ไม่สามารถซื้อเครื่องคอมเครื่องใหม่ได้และผมก็อยากจะเข้าไปฝึกในบริษัทของท่านอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้ผมมีความสามรถทางด้านโปรแกรมโฟโต้ช็อป ค่อนข้างที่จะชำนาญและใช้ประโยชน์ได้มาก และตอนนี้ผมต้องเตรียมฝึกงานในเทอมหน้าผมคิดว่าถ้าผมได้รับโอกาสจากท่านผมมั่นใจว่าจะไม่ทำความเดือดร้อนให้บริษัทท่านอย่างแน่นอน และผมก็คงให้ประโยชน์กับบริษัทของท่านไม่มากก็น้อย เมื่อผมมีความชำนาญ ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสจากท่าน ถึงแม้ความสามารถผมในตอนนี้จะยังมีไม่มากพอแต่ผมมั่นใจว่าถ้าได้รับการพัฒนาและสนับสนุนในอนาคตผมต้องทำประโยชน์ให้บริษัทท่านได้แน่นอนครับเพราะผมมีความตั้งใจจริง ทั้งหมดนี้ผมไม่ได้แต่งเรื่องเพื่อเขียนมาสมัครแล้วให้ท่านรับผมเข้าเป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ผมมีความสนใจและตั้งใจจริงครับ


เรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ ไม่ทราบว่าจะฝึกงานที่บริษัทนี้ได้หรือไม่คะ มีข้อจำกัดอะไรบ้าง แต่ดิฉันเป็นคนอ้วนนะคะไม่ทราบว่าเป็นปัญหาหรือป่าวคะ รบกวนตอบด้วย สนใจมาก


แผนกที่ต้องการฝึกงานและช่วงเวลาที่ทำงานฝึก
Casting and Acting coach ในระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 - วันที่ 31 มกราคม 2551
จุดมุ่งหมายในการฝึกงาน
1 เพื่อฝึกการเตรียมพร้อมในการทำงานจริงและฝึกการทำงานร่วมกับผู้อื่น
2 เพื่อเรียนรู้การแก้ปัญหาจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริง
3 เพื่อศึกษาการทำงานจากผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานจริง
การศึกษา
ปี พ.ศ. 2540 จบชั้นประถมศึกษา จากโรงเรียนเทศบาลวัดศาลามีชัย จังหวัดนครศรีธรรมราช
ปี พ.ศ. 2546 จบชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช
ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4
สาขานิเทศศาสตร์ วิชาเอกการโฆษณา วิชาโทการประชาสัมพันธ์
เกรดเฉลี่ยเทอมล่าสุด 3.55 GPAสะสม 2.32
ประสบการณ์การทำงาน
1 ส่งผลงานภาพถ่ายเข้าประกวดในงาน ภาพแห่งความทรงจำ 70 ปีสวนสุนันทา
2 ออกแบบ โปสเตอร์รณรงค์การอนุรักษ์สัตว์ป่าใน โครงการคืนสัตว์ป่าสู่ป่า
ทักษะความสามารถ
สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word Adobe Photoshop Adobe lllustrator
ความสนใจพิเศษ
อ่านเรื่องสั้น นวนิยายแปล

No comments:

Post a Comment