Saturday 11 October 2008

เรื่อง ขอรับความอนุเคราะห์เข้าฝึกงาน


เรื่อง ขอรับความอนุเคราะห์เข้าฝึกงาน
เรียน ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท สกายเอ็กซิทส์ จำกัด

สิ่งที่ส่งมาด้วย 1. ประวัติย่อ
2. ตัวอย่างผลงาน
3. รูปถ่าย
ผมมีความประสงค์สมัครเป็นนักศึกษาฝึกงานในตำแหน่ง Art Director ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้
ประการแรกเนื่องจากผมกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่4 ในปีสุดท้ายของการเรียนนี้มีรายวิชาเกี่ยวกับการฝึกงานในวิชาชีพที่เรียนมา
ประการที่สอง บริษัทของท่านเป็นหน่วยงานที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงบันเทิง และวงการโฆษณา
ประการที่สาม ผมมีความสนใจในงานด้านศิลปะโดยเฉพาะการสร้างสรรค์ผลงานและการออกแบบโดย
การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ซึ่งผมมีความมั่นใจว่าจะใช้ความสามารถที่เรียนมานำมาปฏิบัติงานในวิชาชิพได้
เป็นอย่างดีและเก็บเกี่ยวความรู้เพิ่มเติมประสบการณ์ในระหว่างฝึกงานเพื่อเป็นประโยชน์ก่อนการทำงานจริง
นอกจากนี้ระหว่างที่ศึกษาอยู่ผมได้ทำกิจกรรมนอกหลักสูตร และเรียนรู้วิทยาการคอมพิวเตอร์เพื่อเป็นประโยชน์
ต่อการปฏิบัติงาน ผมมั่นใจว่าผมจะสามารถฝึกปฏิบัติงานและเก็บเกี่ยวความรู้ในตำแหน่ง Art Directorได้ดี
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากท่าน ให้โอกาสได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับบริษัท สกายเอ็กซิทส์ จำกัด
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งต่อความกรุณาของท่านมา ณ ที่นี้

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง
(นายพยุงศักดิ์ จิตกุศล)

No comments:

Post a Comment